Chuyển đến nội dung chính

Bảo hiểm sức khỏe MIC - GÓI PHỔ THÔNG

Bảo hiểm sức khỏe MIC phổ thông với mức quyền lợi lên đến 300 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu điều trị của khách hàng cho các chi phí điều trị cho ốm đau, bệnh tật, tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm.

Giá gốc: 3.850.000đ (-40%)
2.310.000đ
15
đã mua
Hết hạn
GIAO SẢN PHẨM

Đặc điểm sản phẩm

+ Mức chi trả bồi thường tối đa lên tới 300 triệu đồng bao gồm đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm Điều trị Nội trú; Điều trị ngoại trú; Tử vong và thương tật vĩnh viễn do Tai nạn và Ốm đau, bệnh tật, điều trị chăm sóc răng, lấy cao răng
 + Phí bảo hiểm chiết khấu cao tới 40% so với phí cơ bản của thị trường
 + Không cần phải khám sức khỏe trước khi cấp đơn bảo hiểm
 + Không áp dụng thời gian chờ cho bảo hiểm cho bệnh thông thường, bệnh có sẵn và tai nạn
 + Sử dụng Thẻ bảo hiểm cao cấp tại Hệ thống bảo lãnh các Bệnh viện, phòng khám viện phí trải khắp toàn quốc để không phải chi trả tiền khám, chữa bệnh thuộc phạm vi bảo hiểm.
 +  Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng. Do công ty bồi thường chuyên nghiệp Insmart đảm nhận
 + Dịch vụ tư vấn quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ giải quyết bồi thường 24/7 d của eBaohiem.

Điều kiện mua hàng

1. Cá nhân trong độ tuổi từ 15 ngày tuổi (tính đến ngày 30/07/2013) đến 65 tuổi. Bé dưới 1 tuổi tăng phí 30%.
2. Với trẻ em dưới 7 tuổi (sinh sau năm 2007) có ít nhất Bố hoặc Mẹ tham gia bảo hiểm cùng chương trình bảo hiểm
3. Không bảo hiểm cho các đối tượng
  • Bị bệnh tâm thần, ung thư.
  • Bị thương tật vĩnh viển từ 50% trở lên.
  • Đang điều trị thương tật.
Lưu ý: Các trường hợp sau đây, quyền lợi bảo hiểm chỉ phát sinh sau thời gian chờ như sau:
+ Đối với các trường hợp thai sản: 270 ngày kể từ thời điểm tham gia bảo hiểm.
+ Đối với người đang mắc các Bệnh đặc biệt: 12 tháng kể từ thời điểm tham gia bảo hiểm
Bệnh đặc biệt: là các bệnh ung thư nguyên phát, u bướu các loại, huyết áp, tim mạch, viêm loét dạ dày, viêm khớp, viêm gan,viêm màng trong dạ con, trĩ,  sỏi các loại trong hệ bài tiết, lao phổi, đục nhân mắt, viêm xoang, tiểu đường, hen phế quản, Parkingson, viêm thận, các hội chứng liên quan đến hệ thống tạo máu.

Thông tin sản phẩm

Sử dụng chương trình Bảo hiểm sức khỏe MIC vô cùng thuận tiện cho khách hàng, bằng việc xuất trình Thẻ bảo hiểm và CMT tại Hệ thống các Bệnh viện, phòng khám sẽ giúp khách hàng không cần phải thanh toán tiền cho những chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm. Trường hợp Người được bảo hiểm lựa chọn hình thức thanh toán trước thì sẽ thu thập các chứng từ chi phí y tế điều trị để đòi bồi thường từ công ty bảo hiểm

1. QUYỀN LỢI BẢO HIỂM SỨC KHỎE MIC
bao hiem suc khoe mic pho thong
2. ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN BẢO HIỂM SỨC KHỎE MIC

3. QUY TRÌNH CẤP ĐƠN
Bước 1: Khách hàng đăng ký mua qua muachung.ebaohiem.vn, thanh toán tiền để nhận voucher
Bước 2: Trong vòng 24h, nhân viên của eBaohiem sẽ xác nhận thông tin bảo hiểm
Bước 3: Thẻ bảo hiểm, Tờ rơi giới thiệu chương trình sẽ được gửi cho khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 10 ngày ngày sau khi chốt đủ số lượng cấp đơn.
Lưu ý: Khi khách hàng đăng ký mua, vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn bảo hiểm của eBaohiem để được tư vấn, hướng dẫn.

4. QUY TRÌNH BỒI THƯỜNG
Bảo lãnh viện phí: Khi sử dụng dịch vụ điều trị nội trú tại các bệnh viện có tên trong danh sách bảo lãnh viện phí, người được bảo hiểm trình thẻ và CMND. Khi xuất viện ký tên vào giấy yêu cầu bão lãnh về chi phí y tế (nếu có). Người được bảo hiểm hoàn toàn có quyền lựa chọn điều trị tại tất cả các bệnh viện/ phòng khám hợp pháp khác ngoài hệ thống bảo lãnh trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam với hình thức thanh toán trước - Bồi thường sau.
Trả tiền trước – đòi bồi thường sau: Lựa chọn cơ sở y tế và điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ. Sau khi xuất viện, vui long thu thập đầy đủ các chứng từ của hồ sơ yêu cầu bồi thường

Chương trình được Công ty Insmart là đơn vị TPA giải quyết bồi thường chuyên nghiệp đảm nhận bồi thường. Khi sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ với số Hotline mặt sau thẻ bảo hiểm để nắm rõ quyền lợi và được hỗ trợ, tư vấn về bồi thường 

5. THÔNG TIN CHI TIẾT NHÀ CUNG CẤP

Thành lập từ năm 2007, sau hơn 3 năm hoạt động, MIC đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, ngày 31/5/2011 Bộ Tài chính cấp Giấy phép điều chỉnh số 43/GPĐC8/KDBH đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội và ngày 24/11/2011, Bộ Tài chính cấp Giấy phép điều chỉnh số 43/GPĐC10/KDBH chấp thuận Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng. Với thế mạnh từ sự hỗ trợ của các cổ đông cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và năng động, MIC đang khẳng định vị thế là một trong những nhà bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu trên thị trường.
Bảo hiểm trực tuyến eBaohiem là đơn vị tư vấn độc lập chuyên tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm phù hợp với khách hàng. Chúng tôi tự hào có đội ngũ chuyên gia bảo hiểm am hiểu về thị trường, đánh giá được rủi ro và tìm kiếm giải pháp quản lý rủi ro tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra eBaohiem còn là người đại diện cho quyền lợi khách hàng để hỗ trợ giải quyết bồi thường đảm bảo nhanh chóng, minh bạch và công bằng.
Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này! Click MUA ngay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đàn ông tử vong vì ung thư da ngày càng tăng

Nghiên cứu tập trung vào 33 quốc gia phát triển ở châu Âu, Bắc Mỹ và Australia được công bố tại Hội nghị  Ung thư  NCRI 2018. Theo đó, tỷ lệ tử vong do ung thư hắc tố ở nam cao hơn so với nữ trong 30 năm qua. Tỷ lệ này ở nữ giới dần ổn định và đã có dấu hiệu giảm. Các nhà nghiên cứu muốn tiến hành phân tích tỷ lệ tử vong do ung thư hắc tố trên toàn thế giới để tìm hiểu xu hướng này và liệu rằng các chiến lược chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa mới có tác dụng hay không. "Trong 30 năm qua xu hướng tử vong này đã tăng lên ở các nước. Có bằng chứng cho thấy đàn ông ít tự bảo vệ mình khỏi ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng các pháp phòng ngừa cũng như nhận biết ung thư hắc tố”, Tiến sĩ Dorothy Yang, người đứng đầu nghiên cứu cho hay. Ung thư hắc tố khiến đàn ông có tỷ lệ tử vong cao hơn nữ. Bà nói thêm rằng những khác biệt về mặt sinh học của nam và nữ đang được nghiên cứu để tìm hiểu xem sự khác biệt này có góp phần vào tình trạng tử vong do ung thư hắc tố hay không. Tuy nhiên,

Vita sống lạc quan Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Generali

HÀNH TRÌNH THÀNH CÔNG CÙNG nữ tướng Moncover SD Cù Thị Thanh